Bệnh lậu và cách chữa trị hiệu quả

Tương tự như những căn bệnh xã hội khác, bệnh lậu lây nhiễm chính qua đường tình dục không an toàn. Sau khi xâm nhập vào cơ thể, song cầu khuẩn lậu sẽ tấn công và gây ra nhiều biến chứng phức tạp. Để hiểu rõ hơn về bệnh lậu và cách chữa trị hiệu quả nhằm hạn chế tổn thương, Đa Khoa Hồng Phát xin có vài chia sẻ như sau.

Bệnh lậu và cách chữa trị hiệu quả nhất hiện nay

Bệnh lậu và cách chữa trị như thế nào thì hiệu quả? Theo bác sĩ chuyên khoa, bệnh lậu có thể gặp ở cả nam và nữ giới, nhất là những đối tượng trong độ tuổi sinh sản. Bởi lẽ, con đường lây nhiễm chính của song cầu khuẩn lậu là qua quan hệ tình dục không an toàn, số ít qua gián tiếp như dùng chung bơm kim tiêm, quần áo, bàn chải đánh răng, khăn mặt,.. với người bị viêm nhiễm.

Sau khoảng thời gian ủ bệnh từ 2 – 6 ngày, người bệnh sẽ gặp các triệu chứng đầu tiên.

▼ Ở nam giới: Xảy ra hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi tiểu, nước tiểu có mùi hôi, đau khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh, lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy khó chịu, có mủ và dịch nhầy chảy ra. Có một số trường hợp gặp phải hiện tượng xuất tinh ra máu, sốt, cơ thể mệt mỏi.

▼ Ở nữ giới: Rối loạn tiểu tiện, đau khi tiểu, dòng tiểu yếu, đau bụng dưới hoặc đau khi quan hệ, khí hư ra nhiều, có màu sắc lạ kèm theo mùi hôi khó chịu, luôn có cảm giác nóng rát ở âm đạo.

Vì tính chất nguy hiểm do song cầu khuẩn lậu gây ra, các chuyên gia y tế khuyến cáo: Với những trường hợp không may mắc bệnh lậu cần nhanh chóng thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay. Bệnh càng để lâu sẽ càng nguy hiểm kèm theo đó là các biến chứng như ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nhiễm trùng máu, tổn thương niệu đạo, viêm kết mạc hay biến chứng ở hậu môn trực tràng.

Hiện nay, bệnh lậu và cách điều trị hiệu quả chính là việc sử dụng phương pháp nội – ngoại khoa kết hợp. Dựa vào mức độ tổn thương cũng như thể trạng người bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra liệu trình phù hợp.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nội khoa

Điều trị bệnh bằng phương pháp nội khoa

Đây là hình thức điều trị bệnh bằng thuốc được áp dụng cho những trường hợp mắc bệnh lậu giai đoạn đầu, bệnh chưa gây tổn thương và chưa để lại những biến chứng nguy hiểm. Tùy theo từng trường hợp, thuốc sẽ được dùng dưới dạng uống hoặc tiêm với các loại kháng sinh, kháng viêm và thuốc đặc trị.

Phác đồ điều trị bằng thuốc phải do chính bác sĩ trực tiếp điều trị kê đơn. Theo đó, mỗi trường hợp bệnh là một phác đồ riêng biệt nên để mang lại hiệu quả cao, người bệnh cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn.

Những lưu ý khi dùng thuốc

Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về dùng khi chưa nắm rõ tình trạng bệnh.

✫ Dùng thuốc đúng liều lượng, không được tự ý ngưng liệu trình khi chưa được sự cho phép của bác sĩ điều trị.

✫ Khi có yêu cầu, người bệnh cần kết hợp thuốc chữa bệnh lậu với thuốc điều trị Chlamydia vì khi bị nhiễm song cầu khuẩn lậu, cơ thể rất dễ mắc bệnh này.

✫ Đảm bảo chế độ dinh dưỡng trong quá trình chữa bệnh và kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này.

✫ Người bệnh cũng nên lưu ý đến vấn đề vệ sinh để tránh những trường hợp viêm nhiễm nặng hơn.

Điều trị bệnh bằng phương pháp ngoại khoa

Đây là hình thức điều trị bệnh lậu và cách điều trị bằng phương pháp DHA được áp dụng cho các trường hợp bệnh nặng, song cầu khuẩn lậu đã ăn sâu vào cơ thể và đang hình thành những biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp DHA hoạt động theo nguyên lý dùng bức xạ nhiệt, tạo ra trường điện từ có tần số cao, sau đó tác động vào các khu vực viêm nhiễm để loại bỏ song cầu khuẩn lậu và giúp vết thương phục hồi nhanh chóng. Ở một số trường hợp, bác sĩ sẽ kết hợp dùng thuốc đặc trị để hỗ trợ điều trị hiệu quả từ sâu bên trong.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

Ưu điểm vượt trội của phương pháp DHA

Phương pháp hỗ trợ điều trị an toàn, không gây ra các tác dụng phụ.

☑ Khả năng loại bỏ các tế bào viêm nhiễm một cách chính xác, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh cũng như khả năng sinh sản.

☑ Ít gây ra cảm giác đau đớn do không cần tiểu phẫu, tiêm, đốt điện. Đồng thời, người bệnh không cần phải nằm viện nhờ thời gian điều trị nhanh chóng.

☑ Hiệu quả điều trị cao, ngăn ngừa tối đa bệnh lậu quay trở lại nhờ sử dụng kỹ thuật tân tiến.

Qua đây, người bệnh đã biết bệnh lậu cách điều trị hiệu quả cần phải áp dụng khi không may mắc bệnh. Tuy nhiên, để phát huy tối đa hiệu quả người bệnh nên sử dụng phác đồ điều trị bệnh tiên tiến, khoa học hơn để rút ngắn thời gian chữa trị cũng như khắc phục nhanh chóng những tổn thương.

Tại sao nên điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA?

Tâm lý chung của người mắc bệnh lậu là muốn điều trị nhanh chóng, cho kết quả tối ưu nhưng lại e ngại về vấn đề chi phí. Nhiều người cho rằng, việc sử dụng các phương pháp tiên tiến, hiện đại hơn sẽ đi kèm với mức phí đắt đỏ và điều này hoàn toàn đúng.

Theo nhận định của bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Hồng Phát: “Phương pháp DHA là một trong những cách chữa bệnh lậu tiên tiến nhất mà chuyên gia khuyên dùng. Việc áp dụng phương pháp DHA và phương pháp truyền thống vào quá trình điều trị sẽ có sự chênh lệch về mức phí. Tuy nhiên, các khoản phí cần chi trả không quá cao như nhiều người vẫn nghĩ, họ vẫn có thể tiết kiệm được một phần khi đặt lịch thăm khám trực tuyến. Vì vậy, người bệnh không nên nhìn vào giá thành mà cần xem xét những hiệu quả của phương pháp DHA mang lại”.

Sự khác biệt giữa phương pháp DHA và phương pháp truyền thống khi điều trị bệnh lậu

Phương pháp truyền thống

Phương pháp DHA

Hiệu quả

Không rõ rệt

Hiệu quả lên đến 98%

Thời gian hỗ trợ điều trị

Kéo dài

Phục hồi nhanh chóng

Độ an toàn

Thấp

An toàn

Nguy cơ tái phát

Khả năng tái phát cao

Khả năng tái phát thấp

Mức độ ảnh hưởng

Có tác dụng phụ

Không có tác dụng phụ

Chí phí thực hiện

Thời gian điều trị dài nên chi phí tốn kém

Thời gian điều trị ngắn nên tiết kiệm được chi phí

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát là một trong những địa chỉ điều trị hiệu quả bệnh lậu nói riêng và các bệnh xã hội nói chung. Phòng khám được chính cơ quan chức năng cấp phép hoạt động công khai và luôn tuân thủ đầy đủ các tiêu chí khám chữa bệnh để người bệnh tin tưởng hơn.

Khám chữa bệnh lậu tại Đa Khoa Hồng Phát

Theo đó, sự uy tín của phòng khám ngày càng được khẳng định vững chắc khi có hàng ngàn trường hợp mắc bệnh lậu tìm đến. Ngoài khu vực TP. Hải Phòng, người bệnh từ các tỉnh thành lớn nhỏ như Hải Dương, Thái Bình, Hà Nội,… cũng tin tưởng lựa chọn.

Để duy trì danh tiến của phòng khám cũng như khẳng định chất lượng dịch vụ, chúng tôi có:

icon Đội ngũ y – bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về các căn bệnh xã hội. Phòng khám có cả bác sĩ nam và nữ nên người bệnh có quyền yêu cầu theo mong muốn của bản thân.

icon Phòng khám không ngừng đổi mới, nâng cấp cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất tạo ra môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tiện lợi. Đồng thời, trong quá trình điều trị có sự phục vụ của máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến.

icon Thông tin về hồ sơ bệnh án được bảo mật riêng tư, giúp người bệnh an tâm khi điều trị. Hơn hết, phí khám chữa bệnh hợp lý, giá cả phải chăng, có đầy đủ hóa đơn giấy tờ theo quy định.

Trên đây là những thông tin về bệnh lậu và cách chữa trị hiệu quả mà người bệnh có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 037 569 2838 hoặc để lại câu hỏi qua bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<<. Mọi hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ!

bệnh lậu và cách chữa trị hiệu quả, cách chữa bệnh lậu hiệu quả, điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nào, bệnh lậu và cách điều trị, bệnh lậu cách điều trị