Chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục tại Hải Dương

Mức phí điều trị mụn rộp sinh dục luôn là nỗi lo đối với nhiều người đang sinh sống tại Hải Dương. Vì lo sợ chi phí đắt đỏ nên người bệnh đã chậm trễ trong việc điều trị, điều này khiến cho mức độ tổn thương ngày càng nghiêm trọng hơn, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Để hiểu rõ chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục tại Hải Dương là bao nhiêu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây.

Có nên khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục?

Chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục bao nhiêu? Trước khi tìm hiểu vấn đề này, người bệnh cần biết tầm quan trọng của việc khám chữa bệnh. Mụn rộp sinh dục là bệnh lý khá phổ biến hiện nay, có thể gặp ở bất kỳ ai, nhất là nam và nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Có nhiều nguyên nhân gây mụn rộp sinh dục, trong đó lây nhiễm chính qua đường quan hệ tình dục không an toàn và do một loại virus có tên là Herpes Simplex (HSV) gây nên.

Đối với những cơ thể không may nhiễm phải virus HSV, triệu chứng đầu tiên là xuất hiện những mảng mụn nước mọc thành chùm ở bộ phận sinh dục, hậu môn, mắt hoặc những nơi virus HSV tồn tại. Về sau, các mụn nước này vỡ ra hình thành nên các vết loét gây ra cảm giác đau đớn khó chịu vô cùng.

Khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh, việc đầu tiên cần làm là tiến hành thăm khám tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Vì nếu bệnh không được can thiệp và điều trị đúng cách sẽ dẫn đến những mối nguy hiểm khôn lường như:

Có nên khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục?

Virus mụn rộp sinh dục tấn công vào cơ quan sinh sản làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, từ đó gia tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn cao.

➦ Vết loét lan rộng khiến người bệnh luôn trong tình trạng ngứa ngáy, đau rát khó chịu ảnh hưởng đến chuyện chăn gối, chất lượng cuộc sống, công việc, học tập,... Thâm chí, các vết loét này còn là nguyên nhân gây hoại tử cơ quan sinh dục.

➦ Gia tăng nguy cơ mắc các bệnh ở bộ phận sinh dục như gây viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung, viêm âm đạo,… (ở nữ); viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu,... (ở nam).

➦ Bệnh gây ảnh hưởng đến thai phụ và sự phát triển của thai nhi. Thai nhi sinh ra có thể bị dị tật, phát triển không toàn diện,…

➦ Bệnh gia tăng nguy cơ lây nhiễm cho cộng đồng và những người xung quanh khi tiếp xúc với mầm bệnh.

Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa: Việc khám chữa bệnh ở thời điểm hiện tại là điều hết sức cần thiết và cấp bách. Đừng vì lo sợ chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục đắt đỏ mà chần chừ khiến tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

Chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục tại Hải Dương có đắt không?

Hiện nay, tại khu vực Hải Dương có rất nhiều phòng khám chuyên điều trị bệnh mụn rộp sinh dục ra đời. Và để tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ với mức phí phải chăng là điều rất khó.

Thực tế thì mỗi một địa chỉ khám chữa bệnh sẽ niêm yết các mức giá khác nhau nên việc người bệnh hoang mang không biết nên chọn cơ sở nào cũng là điều dễ hiểu. Để có thể an tâm hơn, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát sẽ giúp người bệnh tham khảo chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục dựa vào các yếu tố sau đây:

☑ Mức độ bệnh lý

Virus HSV sau khi xâm nhập vào cơ thể sẽ gây ra mức độ tổn thương khác nhau. Đối với trường hợp bệnh nặng, mức độ viêm nhiễm nghiêm trọng kèm theo đó là những biến chứng nguy hiểm thì việc điều trị cần thời gian. Do đó, chi phí chữa bệnh sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

Ngược lại, nếu bệnh nhẹ và chưa gây tổn thương nghiêm trọng cho sức khỏe thì việc chữa trị sẽ đơn giản và mức phí cũng sẽ rẻ hơn. Đây là lý do vì sao bác sĩ luôn khuyến cáo người bệnh nên sớm thăm khám và chữa trị khi có dấu hiệu nghi ngờ bản thân mắc bệnh.

Phí điều trị mụn rộp sinh dục cao hay thấp phụ thuộc vào số lần xét nghiệm

☑ Phí xét nghiệm

Trước khi bước vào liệu trình điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm, thăm khám để kiểm tra tình trạng bệnh của mỗi người. Tùy theo ca bệnh mà số lần xét nghiệm, thăm khám sẽ khác nhau và chi phí theo đó cũng sẽ có sự thay đổi.

☑ Lựa chọn phương pháp điều trị

Chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục cao hay thấp phụ thuộc vào phương pháp mà người bệnh lựa chọn. Đối với những trường hợp dùng phương pháp nội khoa thì mức phí sẽ thấp hơn so với trường hợp dùng phương pháp ngoại khoa. Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp nào còn tùy theo chỉ định của bác sĩ. Bởi phác đồ điều trị được lập ra theo mức độ tổn thương, tình trạng bệnh, thể trạng mỗi người. Do đó, người bệnh nên tuân thủ theo đúng chỉ định để có kết quả khả quan nhất.

☑ Chất lượng khám chữa bệnh

Rõ ràng tại những địa chỉ chuyên khoa uy tín, sở hữu đầy đủ máy móc - thiết bị hiện đại, phương pháp khoa học cùng sự phục vụ tận tình của đội ngũ y – bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ quyết định một phần mức phí chữa trị. Tuy nhiên, tại đây luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ với chi phí phải chăng, giá cả hợp lý. Tất cả các khoản phí được niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng, tuyệt đối không xảy ra tình trạng “chặt chém”, “vòi tiền trên bàn mổ” như những cơ sở hoạt động “chui” khác.

☑ Phí phát sinh

Trong quá trình điều trị mụn rộp sinh dục, nếu người bệnh không tuân thủ theo đúng chỉ dẫn khiến virus HSV tái phát nhiều lần và gây ra các tổn thương khác, bắt buộc bác sĩ phải tiến hành điều trị song song. Do đó, mức phí này sẽ được tính chung vào tổng chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

Phí phát sinh được tính chung vào tổng chi phí chữa mụn rộp sinh dục

Kết luận: Hiện chưa thể đưa ra một con số cụ thể cho những ai mong muốn điều trị bệnh mụn rộp sinh dục. Để biết chính xác các khoản phí cần chi trả, người bệnh nên chủ động thăm khám để nhờ sự tư vấn từ chuyên gia y tế hàng đầu.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục với mức phí phải chăng nhất trên địa bản TP. Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Phòng khám không ngừng đổi mới từ cơ sở vật chất, máy móc thiết bị đến phương pháp điều trị để tạo ra môi trường khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế.

Phòng khám còn là nơi mang lại những ưu điểm nổi bật để người bệnh “chọn mặt gửi vàng” nhờ sở hữu số lượng đội ngũ y – bác sĩ giỏi, công tác lâu năm tại các bệnh viện hàng đầu trong và ngoài nước. Nhờ am hiểu sâu về lĩnh vực bệnh xã hội kết hợp với tay nghề khéo léo trong việc áp dụng thao tác kỹ thuật đã giúp cho quá trình điều trị diễn ra thuận lợi.

Chúng tôi thấu hiểu nỗi lo lắng của người bệnh khi lo sợ người thân, bạn bè, đồng nghiệp phát hiện bản thân mắc phải căn bệnh khó nói nên đã xây dựng mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”. Mọi thủ tục thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, đơn giản, thông tin được bảo mật theo đúng quy định.

Trên đây là những thông tin về chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục ở Hải Phòng, Hải Dương và các tỉnh thành trên phạm vi cả nước mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho những ai không may mắc bệnh có thể chủ động trong việc điều trị mà không mơ hồ về các khoản phí cần chi trả.

Để sử dụng dịch vụ y tế của chúng tôi, hãy liên hệ đến Hotline 037 569 2838 đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn đặt lịch thăm khám nhanh nhất. Hoặc để khám chữa bệnh trực tiếp, người bệnh có thể tìm đến địa chỉ 464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết trong năm.

chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục tại Hải Dương, phí chữa mụn rộp sinh dục bao nhiêu, điều trị mụn rộp sinh dục tốn bao nhiêu tiền, chữa mụn rộp sinh dục có đắt không, phí chữa mụn rộp sinh dục tại Hải Dương