Tác hại của viêm bao quy đầu gây ra

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy ở vùng da bao quy đầu. Với những trường hợp mắc bệnh nếu không tiến hành điều trị sớm sẽ đối mặt với những biến chứng nguy hiểm. Hãy cùng với chuyên gia Đa Khoa Hồng Phát “điểm mặt” các tác hại của viêm bao quy đầu gây ra sau đây.

Tác hại của viêm bao quy đầu gây ra

Viêm bao quy đầu được xếp vào danh mục bệnh nam khoa cực kỳ nguy hiểm. Theo số liệu thống kê, hiện nay tỷ lệ nam giới mắc bệnh gia tăng nhanh chóng và phần lớn trong số đó gặp những tác hại của bệnh viêm bao quy đầu như:

icon Suy giảm ham muốn tình dục

Triệu chứng điển hình của bệnh là gây đau rát khó chịu nên khi hai bộ phận sinh dục cọ xát vào nhau, cảm giác này càng tăng cao. Ở trường hợp nặng hơn còn xảy ra hiện tượng chảy máu. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục.

icon Có nguy cơ nhiễm trùng dương vật

Nam giới có nguy cơ bị nhiễm trùng dương vật trong giai đoạn mắc bệnh viêm bao quy đầu. Nguyên nhân là do các vết lở loét tiết dịch mủ kéo dài và không được xử lý hiệu quả, từ đó khiến vi khuẩn phát triển liên tục dẫn đến nhiễm trùng dương vật.

icon Gây rối loạn cương dương, liệt dương

Với những trường hợp bị viêm nhiễm bao quy đầu thường khiến quy đầu dương vật bị kết dính rất dễ xảy ra tình trạng hẹp bao quy đầu. Chính vì vậy mà dương vật không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng không lâu. Nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian dài sẽ gia tăng nguy cơ mắc bệnh liệt dương.

Nam giới có nguy cơ xuất tinh sớm do bị viêm bao quy đầu

icon Gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những tác hại của bệnh viêm bao quy đầu. Nguyên nhân là do trong thời gian mắc bệnh, hệ thần kinh bị tổn thương khiến nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh. Không những thế, quy đầu bị viêm nhiễm trở nên rất nhạy cảm, dễ bị kích thích nên việc nam giới xuất tinh sớm cũng là điều dễ hiểu.

icon Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Sự xuất hiện của các mụn nhỏ li ti, cảm giác ngứa ngáy, sưng tấy, dương vật có mùi hôi, vệ sinh bộ phận sinh dục khó hay gây rối loạn việc tiểu tiện điều là những tác nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Lúc này, nam giới sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu, thiếu tự tin khiến sức khỏe suy sụp và đặc biệt là ngại xây dựng các mối quan hệ xung quanh.

icon Viêm nhiễm đường tiết niệu

Nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu nếu không nhanh chóng điều trị vi khuẩn gây bệnh sẽ xâm lấn và gây tình trạng viêm nhiễm hệ thống tiết niệu. Từ đó, nam giới sẽ đối mặt với các bệnh lý như viêm bàng quang, viêm thận, viêm bể thận… Ngoài triệu chứng khó tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu gấp, nam giới còn gặp chứng đau vùng bụng dưới giữ dội.

icon Gia tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Một trong những tác hại của bệnh viêm bao quy đầu là chứng vô sinh – hiếm muộn. Tình trạng viêm nhiễm kéo dài, khiến cho các bựa sinh dục và các chất bẩn khác ứ đọng trong bao quy đầu. Khi nam giới thực hiện hành vi giao hợp, chất bẩn sẽ theo đó đi vào trong âm đạo cùng với tinh dịch, từ đó làm giảm chất lượng hoạt động của tinh trùng. Và lúc này, nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn rất cao.

Viêm bao quy đầu gây vô sinh - hiếm muộn

icon Ung thư dương vật

Rất ít trường hợp biết rằng bệnh viêm bao quy đầu kéo dài sẽ gia tăng nguy cơ ung thư dương vật. Nguyên nhân là do những vết loét ngày càng rộng, chảy dịch mủ dẫn đến hoại tử hoặc tích tụ cặn sinh dục cùng dịch tiết bên trong cơ thể, từ đó thúc đẩy sự hình thành các tế bào ung thư

icon Có nguy cơ mắc các bệnh lý nam khoa khác

Các loại vi khuẩn từ vết loét dễ phát triển và lây nhiễm ngược dòng. Khi đó các chức năng của cơ quan lân cận cũng bị ảnh hưởng và gây ra nhiều bệnh lý nam khoa khác như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm ống dẫn tinh…

icon Gây viêm nhiễm cho bạn tình

Nam giới quan hệ với bạn tình trong thời gian mắc bệnh viêm bao quy đầu sẽ gia tăng nguy cơ gây viêm nhiễm cho bạn tình. Vi khuẩn từ bộ phận sinh dục nam giới sẽ dễ dàng di chuyển vào âm đạo, từ đó gây ra các bệnh viêm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm buồng trứng… Hậu quả của các bệnh này là gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm suy giảm chức năng sinh sản.

Với những thông tin được chia sẻ, nam giới đã biết tác hại của bệnh viêm bao quy đầu là gì? Nếu muốn hạn chế những tổn thương, nam giới nên sớm thăm khám và điều trị tại những cơ sở y tế uy tín.

Khám chữa bệnh viêm bao quy đầu ở đâu uy tín?

Từ trước đến nay, việc khám chữa bệnh viêm bao quy đầu ở đâu luôn là vấn đề được nam giới quan tâm. Bởi sự xuất hiện ngày càng nhiều các phòng khám chuyên nam khoa đã ít nhiều gây ảnh hưởng đến kết quả lựa chọn.

Nếu nam giới đang sinh sống và làm việc tại khu vực TP. Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận có thể tham khảo qua Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh viêm bao quy đầu uy tín, khắc phục hiệu quả những tác hại do bệnh gây ra.

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát được đánh giá là cơ sở đạt chuẩn quốc tế với:

Khám chữa bệnh viêm bao quy đầu tại Đa Khoa Hồng Phát

Phòng khám sở hữu đội ngũ y – bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, nghiệp vụ vững vàng, từng công tác tại các bệnh viện danh tiếng nên luôn am hiểu sâu sắc về tình trạng bệnh lý.

✪ Phòng khám không ngừng đầu tư, chú trọng xây dựng hệ thống các phòng chức năng như thăm khám, tiểu phẫu, xét nghiệm… Từ đó, tạo ra môi trường khám chữa bệnh khang trang, đảm bảo vệ sinh.

✪ Phòng khám sử dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến. Các trang thiết bị thường xuyên được kiểm tra, cam kết chất lượng vượt trội. Đặc biệt, các dụng cụ y tế được đảm bảo vô trùng, cam kết không lây nhiễm bệnh tật.

✪ Phòng khám cho xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn online, nam giới dễ dàng trao đổi với bác sĩ chuyên khoa. Nhờ đặt lịch thăm khám trước, nam giới sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi như tại bệnh viện công. Đến đây, nam giới sẽ được gặp bác sĩ chuyên khoa ngay để tâm sự, trình bày tình trạng bệnh.

✪ Phòng khám áp dụng những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, tân tiến với sự kết hợp giữa nội – ngoại khoa. Chỉ sau một thời gian ngắn được áp dụng liệu trình, tình trạng bệnh sẽ được cải thiện giúp nam giới tự tin vào bản thân.

✪ Chi phí khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hồng Phát được cam kết công khai, minh bạch, rõ ràng theo quy định của cơ quan chức năng. Tại đây, nam giới hoàn toàn yên tâm về mức phí và không xảy ra tình trạng chặt chém hay vẽ bệnh lấy tiền.

✪ Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật theo đúng quy định. Phòng khám sẽ không tự ý tiết lộ thông tin khi chưa được sự cho phép của người điều trị.

Ngoài việc tiến hành thăm khám và điều trị bệnh viêm bao quy đầu, nam giới cũng nên xây dựng lối sống lành mạnh, quan hệ tình dục an toàn, thiết lập chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để bệnh nhanh khỏi.

Nếu nam giới còn vấn đề thắc mắc về tác hại của bệnh viêm bao quy đầu có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa qua bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ đến Hotline 037 569 2838 mọi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

tác hại của viêm bao quy đầu gây ra, viêm bao quy đầu có biến chứng gì, biến chứng nguy hiểm của viêm bao quy đầu, bệnh viêm bao quy đầu, bị bệnh viêm bao quy đầu có sao không, viêm bao quy đầu có nguy hiểm không